วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2558

ว่าด้วยเรื่องบล็อกใหม่เล็กๆของผม

ในที่สุด...บล็อกหนังจีนกำลังภายในของผมก็ได้สร้างขึ้นมาซักที(หลังจากปรารถนามานาน)
บล็อกของผมจะโพสเกี่ยวกับหนังจีนกำลังภายในเก่า-ใหม่ รวมไปถึงบทรีวิวของแต่ละเรื่องด้วย



ถ้าสงสัยว่ารูปโปรไฟล์ผมนำมาจากเรื่องไหนก็คือเรื่อง กระบี่เย้ยยุทธจักร (1984) ของ TVB
ที่นำแสดงโดยโจวเหวินฟะและสามแม่นาง ชิเหม่ยเจิน,หวงมั่นหนิง และ เฉินซิ่วจู

หลังจากเปิดตัวกันแล้วก็เชิญจิบชารับชมบทความของผมในบล็อกนี้ได้เลยครับ^^



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น